“TOP 8 THƯƠNG HIỆU XE NÂNG TRUNG QUỐC – 2017”

Xếp hạng được tổng hợp bởi mạng lưới xếp hạng thương hiệu lớn nhất dựa trên sức mạnh toàn diện được lựa chọn, thu thập trên hàng chục ngàn người. Sau khi nhiều vòng đánh giá chất lượng nổi bật của ngành công nghiệp xe nâng, 8 thương hiệu phổ biến nhất về xe nâng trung quốc được đưa ra. Các công ty và thương hiệu hàng đầu trong danh sách “Top 8 Thương hiệu Xe nâng trung quốc năm 2017″ như sau:

Thứ nhất: Xe nâng hàng  HELI ( ANHUI HELI)

Anhui Forklift Group Co, Ltd tiền thân là Doanh Nghiệp Nhà Nước thuộc tỉnh An Huy. Nhà máy được xây dựng vào năm 1958. Sàn phẩm chính là xe nâng hàng công nghiệp, máy móc….

Anhui HELI là doanh nghiệp có quy mô lớn nhất về xe nâng hàng ở Trung Quốc. Kể từ năm 1991 các chỉ số kinh tế liên tục phát triển đã được duy trì vị thế số 1 trong 26 năm liên tục, dẫn đầu trong ngành xe nâng hàng.

Các sản phẩm hàng đầu của công ty đã thông qua các chứng nhận về an toàn của EU và CE, chứng nhận môi trường EPA của Hoa Kỳ, đã thông qua chứng nhận hệ thống ISO9001, ISO14001, OHSAS18001, và là một loạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của một doanh nghiệp.

Xe nâng Heli được mệnh danh là Thương hiệu nổi tiếng của tỉnh Anhui“, được bộ Thương mại tập trung vào bồi dưỡng và phát triển thương hiệu xuất khẩu”, miễn kiểm tra xuất khẩu.

 

Ở Việt Nam, Công ty Xe nâng Bình Minh độc quyền phân phối sản phẩm này.

Thứ hai: Xe nâng hàng Linde ( Trung Quốc)

Linde (Trung Quốc) được thành lập vào năm 1993 tại Hạ Môn, Linde Material Handling là một sản xuất, bán hàng, dịch vụ và cơ sở hỗ trợ kỹ thuật ở châu Á, với tổng vốn đầu tư 1,7 tỷ nhân dân tệ, có diện tích 220.000 mét vuông, Linde ( Trung Quốc) cung cấp trên thị trường với đầy đủ các xe nâng LINDE TRUNG QUỐC đối trọng và kho bãi,

đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp, tối ưu hóa các giải pháp xử lý vật liệu và tích hợp các giải pháp logistics thiết kế và tư vấn. Với hơn 2.730 nhân viên và mạng lưới bán hàng bao gồm 135 thành phố trên toàn quốc, Linde (Trung Quốc) cung cấp dịch vụ hiệu quả và chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn quốc.

 

Xe nâng hàng Linde

Hiện miền nam có Công ty Tín Quang độc quyền phân phối ở Việt Nam.

Thứ ba: Xe nâng hàng HANGCHA (Hangcha Group)

Hangcha Group là một trong những trung tâm nghiên cứu và phát triển R & D lớn sau Anhui Heli. Hiện tại, Tập đoàn sở hữu 65 công ty con, 3 công ty cổ phần và 3 liên doanh, trong đó có hơn 3.000 nhân công.

Hangcha Forklift Group Co, Ltd  luôn đứng trong top 500 doanh nghiệp sản xuất lớn nhất Trung Quốc, top 500 doanh nghiệp tư nhân của Trung Quốc. Hangcha Group đã giành giải thưởng “Lao động Quốc gia” và Máy móc Công nghiệp văn minh của Trung Quốc.

Công ty là một doanh nghiệp sản xuất xe nâng trung quốc công nghệ quốc gia của tỉnh Chiết Giang, tập trung vào sản xuất thiết bị công nghiệp. Doanh nghiệp chú trọng đến việc giới thiệu và đào tạo cán bộ khoa học và công nghệ.

Hangcha Group tuân thủ quy định “sản xuất chuyên nghiệp, quản lý thương hiệu, hoạt động nhóm và hội nhập quốc tế.”

Xe nâng hangcha

Năm 2018, Công ty cổ phần Xe nâng Thiên Sơn là đại lý phân phối độc quyền thương hiệu này ở thị trường Việt Nam.

Thứ tư : Xe nâng hàng Lonking

Lonking Group thành lập năm 1993 tại Longyan, Phúc Kiến, một doanh nghiệp máy móc thiết bị xây dựng lớn. Năm 2005, ngành công nghiệp máy móc xây dựng của Trung Quốc lần đầu tiên được niêm yết trên Ủy ban Chính Hồng Kông (mã chứng khoán 03339).

2011 xếp hạng hàng đầu thế giới 50 máy móc xây dựng số 23, lợi nhuận trung bình thứ ba thế giới về tài sản, tăng thứ tư thế giới trong biên độ hoạt động, thế giới thứ năm tăng trưởng doanh thu. Năm 2012, bất chấp tất cả các thử nghiệm về khủng hoảng tài chính toàn cầu và kiểm soát vĩ mô trong nước, các chỉ số phát triển khác nhau vẫn ổn định.

Xe nâng Lonking TRUNG QUỐC là một công ty con thuộc Lonking Group, xe nâng nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với giá trị vượt trội cho tiền một cách nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, mạng lưới tiếp thị và người dùng sản phẩm đã được khắp nơi trên đất nước,

Các đại lý hiện tại các cấp, các nhà cung cấp dịch vụ hơn 600. Xe nâng hàng, xe nâng, xe nâng hàng và bốn loại khác của gần 200 loại sản phẩm, các sản phẩm công nghệ cao, hiệu suất ổn định, chi phí-hiệu quả. Công ty đã thông qua chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO9001 và CE, GOST và chứng nhận sản phẩm khác.

Trên bảng xếp hạng xe nâng hàng trên thế giới (MMH) đã được công bố. Long Gong Forklift vào top 15 trong danh sách các nhà cung cấp xe nâng hàng. Thị phần trong nước trong nhiều năm liên tiếp với ngành công nghiệp xếp thứ ba. Xe nâng dài làm việc sẽ luôn luôn tuân thủ các “hệ thống đại lý bán hàng,” này “nguyên tắc”, và không ngừng tăng cường “chất lượng, dịch vụ, chi phí” “ba lợi thế”.

 

Xe nâng hàng Lonking

Công ty Hoằng Giai độc quyền Phân Phối ở Miền Bắc Việt Nam

Thứ năm : Xe nâng hàng Liugong (Liugong Group)

Liugong Group là doanh nghiệp đứng trong top 500 doanh nghiệp lớn, một trong những doanh nghiệp cốt lõi. Là một ngành công nghiệp máy móc xây dựng trong nước và công ty niêm yết đầu tiên ở Quảng Tây, Liugong được vinh danh là “đội tiên phong của ngành công nghiệp máy móc xây dựng của Trung Quốc.

Các công ty sản phẩm hàng đầu, máy xúc lật, máy xúc bánh lốp, Xe nâng hàng …..

Công ty có trụ sở tại thành phố lịch sử và văn hóa – Liễu Châu, trụ sở công ty và kiểm soát công ty con hiện có hơn 10.000 nhân viên. Năm 2009, công ty Guangxi Liugong Machinery Co, Ltd kinh doanh chính của doanh thu 10,2 tỷ nhân dân tệ, tăng 11 phần trăm so với năm trước,

tất cả các loại máy móc kỹ thuật bán gần 40.000 đơn vị, trong đó có một bán sản phẩm bánh xe tải trong những năm chút gần đây Xếp hạng thứ hai trên thế giới 2010 báo cáo nửa năm phát hành, Liugong mục tiêu doanh thu hàng năm là 150 tỷ đồng, nhưng với ba tăng doanh thu quý, đặc biệt là trong quý IV, công suất máy móc thiết bị xây dựng mới, Liugong Nhóm thu nhập kinh doanh chính hàng năm dự kiến ​​sẽ đạt 170 100 triệu nhân dân tệ.

Trong những năm gần đây, công ty đã được khen ngợi từ tất cả các tầng lớp xã hội vì thành tích xuất sắc, quản trị doanh nghiệp lành mạnh và hiệu suất thị trường tốt. Trong những năm gần đây, nó đã giành được danh hiệu “Top 500 Doanh nghiệp Trung Quốc”, “Top 50 Công ty Máy xây dựng trên thế giới”, “Doanh nghiệp nâng cao chất lượng và hiệu quả quốc gia”, “Ba Doanh nghiệp Hài lòng”……

Do sản phẩm chính là xe máy móc công trình chính vì vậy xe nâng hàng Liugong chưa được tập trung phát triển sản phẩm chưa được thị trường tin dung.

Xe nâng hàng liugong

Ở Việt Nam Công ty máy xây dựng Hải Âu độc quyền phân phối trên thị trường.
Thứ sáu: Xe nâng hàng Goodsense ( Goodsense Group)

Goodsense Group, thành lập vào năm 2001, ba chính kinh doanh máy móc thiết bị xây dựng để tham gia, vật liệu trang trí, vật tư ngành công nghiệp ô tô hàng đầu, có năm hoàn toàn thuộc sở hữu và công ty con được kiểm soát, sở hữu bốn cơ sở sản xuất trong nước, với hơn 20 chi nhánh ở nước ngoài Tổ chức,

nhóm hiện có nhân viên hơn 1600 người. Năm 2016 Tập đoàn đạt doanh số 16 triệu trong lợi nhuận và các khoản thuế 125 triệu, (trong đó: sản xuất xe tải Goodsense và bán hàng của hơn 7.000 đơn vị, đạt doanh số 6,2 tỷ lợi nhuận và các khoản thuế 40 ​​triệu). Xe nâng Manufacturing Co., Ltd. Chiết Giang Goodsense Goodsense Nhóm công ty con, vốn đăng ký là 50 triệu nhân dân tệ.

Tập trung toàn diện sức mạnh vào ngành công nghiệp sản xuất xe nâng hàng và là mười daonh nghiệp đầu tiên ở Trung Quốc sản xuất xe nâng.

Xe nâng Goodsense lúc đầu trong ngành công nghiệp để sản xuất xe nâng tải trọng lớn 48T dầu diesel xe nâng hàng, 10 tấn xe nâng điện (lớn nhất), 12 tấn fork (lớn nhất)….

Xe nâng Goodsense vào năm 2016 được đổi tên doanh nghiệp công nghệ cao quốc gia, tỉnh Chiết Giang. Ước tính doanh thu năm 2017 dự kiến ​​sẽ vượt quá 8.000 đơn vị.

Xe nâng hàng Goodsense

Hiện nay ở thị trường Việt Nam chưa có doanh nghiệp phân phối độc quyền.

Thứ bảy: Xe nâng hàng Hyster (Hyster China)

Xe nâng Hyster Trung Quốc (HYSTER CHINA) là một phần của NACCO Group (NMHG) có xuất xứ từ USA. Được thành lập vào năm 1929, nó là một trong những thương hiệu xe cổ điển nổi tiếng nhất thế giới.

Xe nâng hàng Hyster trên thế giới hiện có 14 địa điểm sản xuất thị trường Mỹ chiếm 25%, là xe nâng thương hiệu Mỹ lớn nhất. Hyster lịch sử phát triển thương hiệu Hester đến nay hơn 80 năm, tiếp thị sản phẩm hơn 130 quốc gia, công ty trên đường đến các sự kiện lớn. Với sự mở rộng toàn cầu của công ty mẹ, tập đoàn Hyster-Yale và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ công ty mẹ, Hester đã đạt được một danh tiếng quốc tế tốt.

Sản phẩm xe nâng Hyster được sản xuất ở Trung Quốc đáp ứng về giá thành nhưng chưa được sử dụng nhiều ở Trung Quốc.

Xe nâng hàng Hyster

Ở Việt Nam chưa có đơn vị phân phối độc quyền xe nâng hàng Hyster.

Thứ tám: Xe nâng Toyota Trung Quốc (Toyota Forklift)

Tập đoàn xe công nghiệp Toyota là nhà sản xuất xe nâng số một thế giới. Công ty mẹ của công ty là Toyota Auto Loom. Sở hữu TOYOTA, BT, RAYMOND ba thương hiệu và dòng sản phẩm hoàn thiện nhất.

Toyota xe công nghiệp với các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu cần ở Trung Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu và những nơi khác cho khách hàng để tạo ra các dịch vụ hậu cần rộng lớn nhất để phù hợp với hiện trường để giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí hậu cần, nâng cao chất lượng và hậu cần để xây dựng môi trường hậu cần an toàn và hiệu quả, đã trở thành Khách hàng đối tác logistics vững chắc. Kể từ khi mua lại năm 2000 của nhà sản xuất xe tải hàng đầu công ty Thụy Điển BT của châu Âu, nó có bán hàng toàn cầu trong 13 năm liên tiếp đứng đầu.

Tập đoàn Toyota, được thành lập vào năm 1926, bắt đầu sản xuất khung dệt tự động. Sau gần một thế kỷ, và bây giờ sản phẩm của mình đã tham gia rộng rãi trong lĩnh vực máy dệt, lĩnh vực xe công nghiệp, ô tô, lĩnh vực máy nén, các ứng dụng động cơ, bán dẫn, các ngành công nghiệp màn hình LCD và khu vực trung tâm gia công và các lĩnh vực khác. Trong số đó, các loại xe công nghiệp, máy bay phản lực và máy nén trên toàn thế giới.

Ở Việt Nam hiện nay xe nâng TOYOTA Trung Quốc được phân phối độc quyền bởi Công ty UMW.

5/5 - (25 bình chọn)